Hệ thống thú cưng trong game mobi army

Hệ thống Thú cưng là một trong những cập nhật lớn nhất của trò chơi. Mỗi nhóm thú cưng sẽ có những kỹ năng đặc biệt và thế mạnh riêng.
Link tải về máy cho điện thoại
Link tải về máy file apk cho android
Trong phiên bản này, thú cưng sẽ có 4 nhóm chính là Gà Con, Đấu Sĩ, Mầm Xanh và Kiến xanh nhỏ. Mỗi nhóm sẽ có những kỹ năng đặc biệt và thế mạnh riêng. Nếu biết chọn lựa loại Thú cưng phù hợp cho các mục đích khác nhau, người chơi sẽ giành lợi thế bất ngờ trong từng trận đấu.

Gà Con – Chiến sĩ dũng mãnh
ga-con

Đây là loại pet được sở hữu rất nhiều kỹ năng thiên về tấn công. Các kỹ năng bị động sẽ có tác dụng làm tăng điểm công kích, ma pháp và điểm sát thương. Kỹ năng chủ động hỗ trợ người chơi tấn công và phòng thủ hiệu quả.

Ví dụ như khi dùng các kỹ năng bị động như Súng AK (cấp 2) sẽ gây ra 400 điểm sát thương cho kẻ địch xung quanh, skill Trứng gà sẽ xuất hiện tấn công Thú cưng đối thủ… Các kỹ năng chủ động như Đạn di (level 3) gây ra 200% sát thương cơ bản, chiêu Bắn chỉ định (cấp 2) có tác dụng tăng 500 điểm hộ giáp cho người chơi.

Những kỹ năng này tuy lợi hại nhưng có đặc điểm là thiếu linh hoạt nên đòi hỏi người chơi phải “thiên biến vạn hóa” khi sử dụng và thi đấu.

Đấu Sĩ – Sự lựa chọn hàng đầu khi thi đấu nhóm
dau-si

Hầu hết tất cả các kỹ năng chủ động lẫn bị động của pet Đấu sĩ đều có đặc điểm hỗ trợ đắc lực cho tổ đội khi chiến đấu như tăng chỉ số cơ bản của tập thể, hồi máu nhóm… Các kỹ năng thông dụng như: Khiên Gà (cấp 2) sẽ cộng 300 điểm hộ giáp cho đồng đội. Chiêu Cạn ly (cấp 2) làm tăng 300 điểm công kích, phòng ngự, nhanh nhẹn, may mắn cùng 200 điểm máu cho tất cả chiến hữu…

Với khả năng hỗ trợ đồng đội tốt như trên, khi thi đấu nhóm, diệt boss hoặc vượt phó bản, ít nhất 1 hoặc 2 thành viên trong đội nên chọn Đấu sĩ làm đồng hành.

Pet Mầm Xanh – “Bình máu vạn năng” của người chơi

pet
Mầm Xanh có biệt danh như trên bởi đây là thú cưng có nhiều kỹ năng hồi máu lợi hại. Đặc biệt ở các kỹ năng chủ động, loại pet này còn có tác dụng tăng điểm Ma pháp và phát huy năng lực của vật phẩm Thiên sứ ban phúc. Một số kỹ năng điển hình của Mầm Xanh có thể kể đến như: Hoa nở (cấp 3) có thể hồi phục 800 điểm máu cho bản thân và đồng đội trong 4 lượt, chiêu Tự vệ (cấp 2) làm tăng 500 điểm phòng ngự trong 2 lượt đấu khi dùng Thiên sứ ban phúc.

Hiện rất nhiều người chơi khi vượt phó bản đều tin dùng pet Mầm xanh vì tác dụng hồi máu của nó.

Kiến xanh nhỏ – Tấm lá chắn lợi hại
kien

Đây là loại Thú cưng có khả năng vừa tăng phòng ngự vừa hỗ trợ phản công nên được nhiều người chơi đánh giá cao. Hầu hết các kỹ năng bị động lẫn chủ động của Kiến xanh nhỏ các tác dụng yểm trợ người chơi như giảm sát thương, tăng điểm phòng ngự, phản công kích…

Chẳng hạn, skill Gai Kiến (cấp 2) sẽ tạo cho nhân vật lớp vỏ phản xạ 800 điểm sát thương trong 2 lượt, chiêu Hòn kiến lửa (cấp 3) thì gây 280% sát thương cơ bản lên đối phương đồng thời tăng 500 điểm phòng ngự bản thân trong 2 lượt đánh… Hiện nay, trên diễn đàn Gunny Online đã có đến hơn 37% người chơi bình chọn Kiến xanh nhỏ là thú cưng được ưa thích nhất.

Bài viết liên quan

Top game

  • Trang chuyên tổng hợp game mobi army 1.65 online ,tai game mobi army 1.65 và các mod mới dành cho điện thoại của các bạn. Link tải về máy ...
  • Hệ thống Thú cưng là một trong những cập nhật lớn nhất của trò chơi. Mỗi nhóm thú cưng sẽ có những kỹ năng đặc biệt và thế mạnh riêng. Link...
  • Trang chuyên tổng hợp game mobi army 2.20 online ,tai game mobi army 2.20 và các mod mới dành cho điện thoại của các bạn. Link tải về máy ...