hướng dẫn cách huấn luyện thú

Chọn Thú cưng có “tư chất” cao
chon-thu-cung

Khi bước vào khu vực Nông trại, người chơi sẽ được chọn nuôi một Pet miễn phí từ phòng Nhận thú cưng. Tại đây sẽ có 8 ô chứa ngẫu nhiên các loại thú cưng có cấp độ từ 1 sao cho đến 4 sao. Thú cưng càng nhiều, sao sẽ càng mạnh và sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt.

Nếu kém may mắn mở nhầm một Bảng nhận thú cưng toàn Pet cấp thấp (1 sao và 2 sao), người chơi cần phải đợi sau 12 giờ để bảng cập nhật lại loại Pet khác, lúc này sẽ có cơ hội xuất hiện Pet nhiều sao hơn. Game thủ cũng có thể sử dụng “Thẻ làm mới” hoặc chọn nút “Tạo mới” để cập nhật nhanh bảng Nhận thú cưng cho đến khi tìm được Pet ưng ý nhất. Trong thời gian tới, người chơi còn có thể săn Pet 5 sao thông qua vượt phó bản mới.

Cho pet ăn đầy đủ
pet

Đây là điều kiện tiên quyết để Thú cưng “chóng lớn” và trở nên mạnh mẽ. Khi cho ăn đầy đủ, Thú cưng được tăng điểm vui vẻ và điểm kinh nghiệm. Khi càng tích lũy được nhiều điểm kinh nghiệm, Thú cưng sẽ càng nhanh lên cấp. Và khi thăng cấp, chúng sẽ được tiến hóa, thay đổi hình dạng cùng những kỹ năng mới lợi hại.

Chọn Thú cưng có kỹ năng phù hợp
ki-nang

Mỗi nhóm Thú cưng sẽ có những kỹ năng và điểm mạnh riêng. Thí dụ, Pet Gà Con sẽ thiên về hỗ trợ tấn công, Đấu Sĩ giúp tăng chỉ số cơ bản khi đấu nhóm, Mầm Xanh hồi máu rất tốt, Kiến xanh nhỏ thì có lợi thế phòng ngự và phản đòn. Vì thế, người chơi nên sưu tập đủ bộ 4 nhóm Thú cưng trên và sẽ chọn lựa Thú cưng có các kỹ năng phù hợp với từng mục đích chiến đấu khác nhau.

Ví dụ như khi cả nhóm cùng đi phó bản thì ít nhất, 1 hoặc 2 thành viên phải chọn Đấu Sĩ xuất chiến vì khi đó, tất cả đồng đội đều được cộng chỉ số cơ bản. Hoặc khi thi đấu cùng người chơi khác, game thủ có thể chọn Kiến xanh nhỏ để được hỗ trợ tăng phòng ngự, giảm sát thương, phản đòn… Có thể nói, khi người chơi chọn lựa kỹ năng phù hợp thì Thú cưng sẽ có thể phát huy được hết sức mạnh của mình, đồng thời hỗ trợ người chơi một cách tốt nhất khi giao chiến.

Bài viết liên quan

Top game

  • Trang chuyên tổng hợp game mobi army 1.65 online ,tai game mobi army 1.65 và các mod mới dành cho điện thoại của các bạn. Link tải về máy ...
  • Hệ thống Thú cưng là một trong những cập nhật lớn nhất của trò chơi. Mỗi nhóm thú cưng sẽ có những kỹ năng đặc biệt và thế mạnh riêng. Link...
  • Trang chuyên tổng hợp game mobi army 2.20 online ,tai game mobi army 2.20 và các mod mới dành cho điện thoại của các bạn. Link tải về máy ...